Trao tặng 600 suất quà tết cho hộ nghèo huyện Điện Biên Đông

15:49 - Thứ Năm, 13/01/2022 Lượt xem: 2877 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, ngày 13/1, Báo Quân đội nhân dân phối hợp với UBND huyện Điện Biên Đông tổ chức Chương trình tặng quà tết cho hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Đồng chí Mùa A Vảng, Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Huyện ủy Điện Biên Đông và Đại tá Ngô Anh Thu, Phó Tổng biên tập Báo Quân đội nhân dân trao quà tết cho hộ nghèo xã Noong U.

Tổng số quà được trao tặng trong Chương trình là 600 suất, mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng (gồm 1 túi quà và 500 nghìn đồng tiền mặt). Trong đó, 105 suất quà đã được các đồng chí lãnh đạo huyện Điện Biên Đông và Báo Quân đội nhân dân trao tận tay các hộ nghèo của xã Keo Lôm và Noong U. Những suất quà còn lại sẽ được bàn giao cho chính quyền địa phương để chuyển đến tận tay hộ nghèo. Toàn bộ số quà tết trên đều do Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) hỗ trợ.

Đây là hoạt động hết sức thiết thực, ý nghĩa được Báo Quân đội nhân dân và Quỹ Thiện Tâm tổ chức hàng năm nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo, những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm giúp họ có thêm điều kiện vui xuân đón Tết Cổ truyền của dân tộc.

Tin, ảnh: Đức Thái
Bình luận

Tin khác

Back To Top